Tel. 0800-555-555 | 0900-555-555 |

เจอร์ราร์ด แฉ ซัวเรซ อัดหลังหงส์แดงยับ !!

หากพูดถึงกองหน้าที่ฟอร์มร้อนแรงของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ในอดีต รับรองว่าต้องมีชื่อของ หลุยส์ ซัวเรซ รวมอยู่ในรายชื่อแน่นอน ทั้งความทุ่มเท ฝีเท้า อารมณ์ร่วมที่มีให้กับทีม วันนี้เราจะพาไปชมการเปิดเผยจาก สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ถึงเบื้องหลังการย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงกันว่าจะเป็นอย่างไร

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ใส่เต็มข้อล่อเต็มแข้งตลอด ในเวลาการฝึกซ้อม ช่วงที่ยังค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล

โดย ซัวเรซ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัวประมาณ 23 ล้านปอนด์ หลังจากนั้นก็ยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้อย่างทันที แถมรักษาฟอร์มดีได้อย่างต่อเนื่อง ทำไป 82 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 133 นัด หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ย้ายไปที่สเปน ก่อนจะไปกอบโกยแชมป์มากมายกับ บาร์เซโลน่า

“ในบรรดากองหน้าที่ทีมเราซื้อเข้ามาร่วมทีม ไม่ว่าใครก็ตาม จะให้ความเคารพต่อเหล่ากองหลังของเรา แต่ไม่ใช่สำหรับ หลุยส์ เขาจะเต็มที่เสมอในการฝึกซ้อม เมื่อไหร่ที่เขาหันหลังพิงกับกองหลัง เขาจะมีการยกศอกหรือยกแขนขึ้นมาทันทีเพื่อทำให้ตัวเองได้เปรียบ และเมื่อเขาได้บอล เขาจะบุกตะลุยเข้าไปทันที เขาไม่เคยที่จะอ่อนข้อให้กับกองหลังที่เขาต้องเจอเลย ทั้งๆที่นั่นคือเพื่อนร่วมทีมของเขา มันทำให้แนวรับของเราต้องเจอกับปัญหาทุกครั้งในการประกบ หลุยส์”

“ไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานเลยในการดูฟอร์มของเขา เพราะเพียงแค่นั้นเราก็รู้ได้ทันทีว่า เขาจะต้องกลายเป็นสุดยอดนักเตะของเราอย่างแน่นอน”