Tel. 0800-555-555 | 0900-555-555 |

เนวิลล์ มั่นใจ ซาลาห์ ใช้ลิเวอร์พูลเป็นบันไดทางผ่าน !!

แกรี เนวิลล์ ชี้ !! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ใช้ ลิเวอร์พูล เป็นทางผ่าน เพื่อที่จะพาตัวเองไปยังสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

ตั้งแต่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ จาก โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล และถูกมองว่าเป็นอีกหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งในโลกลูกหนัง ซึ่งก็เป็นธรรมดาของนักเตะระดับนี้ ที่จะได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นและมีความเชื่อมโยงด้านข่าวลือซื้อขายต่าง ๆ เกิดขึ้น

และก็เป็นธรรมดาของ แกรี เนวิลล์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาให้ความเห็นว่า ซาลาห์ กำลังรอสโมสรอื่นที่ยื่นข้อเสนอที่จะทำให้เขาเปลี่ยนใจ ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์

“ผมพูดเรื่องนี้มาได้ 1ปีครึ่งแล้ว ว่า ซาลาห์ ต้องการจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ผมรู้สึกได้เลยว่า เขาต้องการจะไปเล่นให้กับ สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า” แกรี เนวิลล์ เผยกับ Sky Sports.

“นี่มันไม่ใช่การวิจารณ์ตัว ซาลาห์ แต่อย่างใด ผมเคยเล่นกับ เดวิด เบ็คแฮม , รุด ฟาน นิสเตลรอย , คริสเตียโน โรนัลโด พวกเขาเหล่านี้ต้องการพิชิตรางวัล บัลลงดอร์ ทั้งนั้น และนั่นก็คือเหตุผลที่นักเตะอย่างพวกเขาเลือกที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด เพราะที่นั่นคือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

“ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องของความรู้สึกและความจงรักภักดีด้วยนะ ถ้าถามผมว่าเขาอยากจะย้ายไปมั้ย?? ตัวเขาอาจจะคิดอยู่ก็เป็นได้”

“ในที่สุดแล้ว ผมคิดว่า ซาลาห์ กำลังใช้ ลิเวอร์พูล เป็นทางผ่านเพื่อความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งของเขาในอนาคต ผมอยากให้มองตามความเป็นจริงเลยว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่มีไว้เพื่อนักเตะระดับ World Class ทั้งนั้น”