Tel. 0800-555-555 | 0900-555-555 |

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถตั้งความหวังในการเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ปอล ป็อกบา ในเร็วๆนี้ได้เลย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน

สตาร์ชาวฝรั่งเศสเคยออกมาพูดถึงเรื่องการหาความท้าทายใหม่ในช่วงก่อนหน้า แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้พยายามหาจุดลงตัวและรั้งให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

สื่อหลายสำนักตีข่าวถึง ป็อกบา ว่าเป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่มากมายในยุโรป ทั้ง เปแอสเช , ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด แต่ ยูไนเต็ด ก็พยายามปัดป้องไม่ให้ทีมเหล่านี้ได้เข้ามาแทรกแซงและโน้มน้าวนักเตะอย่าสุดความสามารถ

กองกลางดีกรีแชมป์โลกเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และเชื่อว่าสโมสรจะต้องใช้ออปชั่นเสริมที่สามารถขยายเพิ่มอีกปีแน่นอน

ส่วนอีกทางหนึ่ง ก็คือการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทัพปิศาจแดง และในครั้งนี้คงจะเป็นการเซ็นระยะยาว ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน ก็ได้เอ่ยถึงวันที่เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น

นักข่าวรายนี้ ถือเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ และเขาก็เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะเปิดโต๊ะเจรจากับ ป็อกบา ในเดือนกันยายน

“ผมคิดว่านี่เป็นสัญญาณดีของ สโมสร ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับป็อกบา ที่ผมบอกพูดแบบนั้น เพราะทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้วระหว่าง ปอล ป็อกบา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงห้าถึงหกเดือนที่ผ่านมา” โรมาโน กล่าวผ่าน Stretford Paddock

คำพูดของเขาถือเป็นรายงานชิ้นสำคัญที่ยืนยันว่า แมนฯยูไนเต็ด นั้นรอเพียงแค่ให้จบรายการ ยูโรป้าลีก เท่านั้น ก่อนจะเปิดโต๊ะเจรจากับ ป็อกบา อีกครั้ง