Tel. 0800-555-555 | 0900-555-555 |

“โด้” ยิงเจ๊า อตาลันตา ทากาวขาเก้าอี้ โซลชาร์

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เพื่อนเก่า คริสเตียโน โรนัลโด ที่พวกเขาเคยลงสนามในยุคเดียวกัน แต่ในปัจจุบันนี้ โรนัลโด กลายมาเป็นลูกทีมที่มี โซลชาร์ เป็นนายใหญ่ “ผีแดง” และคอยค้ำบุญช่วยยิงประตู เพื่อรักษาสถานะของ โซลชาร์ ให้อยู่ในตำแหน่งคุมบังเหี่ยนผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป 

ซึ่งแน่นอนว่ากับเกมในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ โรนัลโด ตะบันประตูถึง 2 ลูก เพื่อไล่ตามตีเสมอ อตาลันตา ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่สมานกาวทาขาเก้าอี้ของนายใหญ่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ให้ดำรงตำแหน่งต่อไปในฐานะผู้จัดการทีม “ผีแดง” กับรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กลุ่มเอฟ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน อตาลันตา นัดที่ 2 และ โรนัลโด ก็ไล่ตามตีเสมอเจ้าบ้านถึง 2 ครั้ง

เมื่อในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ลดทอนความดุเดือดที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะขับไล่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ให้พ้นจากตำแหน่ง ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าหากเกมในนัดที่ แมนยู ฯ ต้องบุกไปเยือน อตาลันตา และพวกเขาแพ้ในนัดนี้ กระแสขับไล่ โซลชาร์ พ้นตำแหน่งก็คงจะดุเดือดขึ้นมาอีกครั้งแน่นอนแต่ทว่า โรนัลโด กองหน้าในวัย 36 ปี ก็ยิงตีเสมอได้ทั้ง 2 ลูก จนทำให้จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ อลันตา 2 – 2  

สำหรับกระแสที่ขับไล่ โซลชาร์ ให้พ้นจากตำแหน่งนายใหญ่ “ผีแดง” คงเริ่มต้นจากเกม พรีเมียร์ลีก ที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึง 5 – 0 และแน่นอนว่า ถ้าหากเป็นเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ทีมอื่น กระแสคงจะไม่แรงเท่ากับแพ้ ลิเวอร์พูล ในบ้าน เพราะ “ศึกแดงเดือด” เป็นแมตช์ศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่แฟนบอลทั้งสองทีมเฝ้าจับตาและรอชมจากทั่วโลก

และแน่นอนว่า นั่นคือเส้นตายที่ โซลชาร์ กำลังคาบเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง จนกระทั่งมีกระแสข่าวว่าบอร์ดบริหาร  แมนยู ฯ จะปลดออกจากตำแหน่งถ้าหากว่าในเกมที่ 2 พวกเขาแพ้ติดต่อกัน และแน่นอนว่า ในเกมที่พวกเขาพบกับ สเปอร์ส โรนัลโด ก็เป็นผู้ที่ยิงเปิดฉากให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดนั้น ก่อนที่ แมนยู ฯ จะชนะ “ไก่เดือยทอง” 3 – 0 

และในเกมต่อมาพวกเขามีคิวที่ต้องบุกไปเยือน อตาลันตา และแนวโน้มว่า แมนยู ฯ จะแพ้ในนัดนั้นก็มีสูง หลังจากที่ถูกนำถึง 2 ครั้ง ซึ่งเชื่อได้เลยว่า ถ้าหาก แมนยู ฯ แพ้ให้กับ อตาลันตา ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนวันที่ 2 พฤศจิกายน 2021  ที่ผ่านมา โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ คงจะกลับมาอยู่ในวงจรที่ถูกแฟนบอลขับไล่เช่นเดิม

แต่ท้ายที่สุดแล้ว โรนัลโด ก็ตะบันประตูลูกแรกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 45 + 1 เพื่อตีเสมอก่อนที่ โรนัลโด จะยิงประตูไล่ตามตีเสมอ อตาลันตา อีกครั้งในนาทีที่ 90 + 5 และนั่นคือเกมที่ โรนัลโด ได้ทากาวสมานเก้าอี้ให้กับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ให้ยังดำรงตำแหน่งนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกเฮือก