Tel. 0800-555-555 | 0900-555-555 |

การสลับตัวที่ไม่เกิดขึ้น – ลูกากูย้ายไปอินเตอร์ แต่จริงๆแล้วเขาควรได้แลกตัวกับดิบาล่า และย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส

ก่อนหน้านี้ กองหน้าของทัพม้าลาย มีข่าวว่าจะย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ ทีมที่หัวหอกชาวเบลเยี่ยมจะได้ไปลงเอยด้วยคงไม่ใช่งูใหญ่

โรเมลู ลูกากู ควรจะได้ลงเล่นให้ยูเวนตุส มากกว่า อินเตอร์ มิลาน ด้วยซ้ำ เพราะพวกเขาต้องการจะขาย ดิบาล่าให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามคำพูดของ เอเย่นต์ลูกากู

พี่ตู้ย้ายออกจากแมนฯยูไนเต็ด ไปร่วมทัพอินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโรป ในเดือน สิงหาคม และถล่มไปแล้ว 17 ประตูใน เซเรีย อา ก่อนที่การแข่งขันจะต้องยุติลง จากปัญหาการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส

อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าของเชลซี และ เอฟเวอร์ตั้น อาจได้ย้ายไปอยู่กับคู่แข่งอย่างยูเวนตุสแทน

เอเย่นต์ของเขา เฟเดอริโก้ ปาสโตเรลโล่ ยืนยันว่า ดิบาล่า จะได้ย้ายไปอยู่กับยูไนเต็ด หากลูกากูเดินทางไปยังตูริน

ดิบาล่า มีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส แต่เขาก็เลือกที่จะอยู่กับยูเว่ต่อไป ฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้ว 7 ประตู ซึ่ง สองประตูมาจากแมตช์ที่พบกับอินเตอร์ มิลานนั่นเอง

ปาสโตเรลโล ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังในอิตาลี Sky Sport Italia : “ที่ลูกากูได้ใส่เสื้อของ อินเตอร์ มิลาน ในวันนี้ นั่นแค่เพราะว่า เปาโล ดิบาล่า ล้มเหลวในการไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของลูกากูยังได้กล่าวถึงความโชคดีของเขา ที่ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งอาจมากกว่าที่ยูเว่จะให้เขาได้

“โรเมลู อยากย้ายออกจากพรีเมียร์ลีก และไปอยู่กับทีมที่เขารู้สึกหลงรัก” ปาสโตเรลโล กล่าวเสริม

“เขาได้รับการตอบรับที่ดีและอุ่บจากแฟนๆอินเตอร์ มิลาน ทันทีที่มากถึง เมื่อเทียบกับที่ ยูเวนตุส และมันแตกต่างอย่างชัดเจน”

“ถ้าลูกากูย้ายไปยังยูเวนตุส เขาอาจได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆเช่นเดียวกัน แต่สำหรับอินเตอร์ เขาสำคัญมากกว่านั้น เพราะการเข้ามาถึง อันโตนิโอ คอนเต้ “

“เขาเข้าใจเป็นอย่างดี แม้แต่ในสื่อโซเชียล เขารู้สึกเป็นที่ต้องการ ที่อินเตอร์ คอนเต้ กดดันสโมสรอย่างหนักเพื่อให้ได้ตัวเขามาร่วมทีม”